Bedding care - Vietnamese

Ga tấm / Drap tấm là gì ? Khi nào ta cần sử dụng Ga tấm ?

Posted by Minh Ha on

Ga tấm / Drap tấm trong bộ ga là gì? Trước khi thảo luận về công dụng của Ga tấm / Drap tấm, chúng ta cần hiểu khái niệm về chúng trước tiên. Ga tấm / Drap tấm (còn được gọi là "tấm ga trên") thường chỉ là tấm trải giường và không có thun bọc xung quanh. Chúng được sử dụng như các lớp bổ sung giữa chăn êm / ga bọc và cơ thể của bạn. Đa phần người dùng muốn mua lẻ drap tấm rất dễ; tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, drap tấm thường được sử...

Read more →


Ga giường Tencel và Cotton nên chọn loại nào ?

Posted by Minh Ha on

Vải Tencel và Cotton đều là những vật liệu tự nhiên được đánh giá cao về độ thoáng khí, độ bền và độ mềm mại của chúng. Vì cả hai có nhiều điểm điểm tương đồng nên việc quyết định chọn mua giữa 2 loại có thể rất khó khăn. Đừng lo, bài viết này của chúng tôi sẽ phân biệt những điểm khác biệt lớn nhất để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Trong khi vải Tencel và Cotton đều có rất bền, cotton thường có tính chất giúp người sử dụng chăm sóc và bảo quản hơn....

Read more →


Mật Độ Sợi Vải Ảnh Hưởng Thế Nào Đến Giấc Ngủ ?

Posted by Minh Ha on

Nhiều khách hàng có thắc mắc về Thread count . Thread count - mật độ dệt là yếu tố ảnh hưởng lớn tới chất liệu vải, đặc biệt là ga, vỏ chăn, vỏ gối. Vậy đâu là mức thread count tối ưu nhất? Có phải cứ mật độ sợi cao là vải tốt ?

Read more →


Chọn vải thế nào để có bộ chăn ga gối đẹp và bền?

Posted by Minh Ha on

Khi mua chăn ga gối đệm, đa số mọi người thường để ý tới mẫu mã, màu sắc, họa tiết của sản phẩm. Đôi khi chúng ta quên mất rằng "chất liệu" mới là yếu tố quan trọng nhất, quyết định sức khỏe cũng như chất lượng giấc ngủ của mỗi người. 

Read more →


KHÁM PHÁ ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA VẢI TENCEL khi sử dụng làm chăn ga gối nệm

Posted by Minh Ha on

Tencel là gì? Ưu diểm vượt trội của chất liệu này so với những loại khác là gì? Hôm nay Minh Hà Bedding sẽ giúp bạn làm sáng rõ những vấn đề này.

Read more →